Wednesday, November 25, 2009

i cant understand ?!

Hmp. Ayun. Share lang nmn. Pra kcng ssabog kpg kinikimkim eh
kasee badtreep aq plague :(( .araw araw mlungkott aq ..
ewan . mnsan kasee pkiramdam q nagiisa lan aq . filing co wulang nakakaintindi sqen . pkiramdam q walang nagmamahal sken :(( hahahaha. drama q XD. peu totoo amn ea :[ wula aqong shuta ngeun . single but not hapie :)) ahahaa. sbee nLa msaya dw pag single peu honestly isang mlakeng HND. ^ kanina, wulang nangyareng mganda, uo, tawa kmee ng tawa mga maliligalig peu PLASTIK q lan naa tawa eun . FAKE, ! ! :((((((
nag iba naa ksee trato sqen ni BILANGEL. hahaha. =)) ewan . prang nahulog nah q don za balugang un . kakainlab amn ksee sha ee sbee ni jocel. ksee mai SENSE OF HUMOR xa, MASAYA KSAMA, NAGPAPAKOPYA SAKEN , MABAET SQEN , khit dee xa ganu kaGWAPUHAN, wulang dating, simple lang xa. simpleng GAGO :)) hahaha XDD damee niang kalokohan, peu prang nahulogg nah tlaga q Sknya ? Hindi ko nga alam kung paano nagumpisa. Kung paanong ngayon hindi na xa maalis sa isip ko? Umaasang iniisip nia rin ako. Kaibigan lang nung umpisa ang gusto ko, hanggang sa mas malalim na pala ang hinahangad ko. Hindi ko napansin na miss na pala kita kapag wala ka :( kapag hindi kita nakikita. Hindi ko rin napansin na ikaw na pala ang nakakapagpasaya sa akin ng totoo ngayon. Akala ko dati wala ka lang, pero eto na ngayon, mahal nah b keta?

Hindi ko napansin na nasasaktan na pala ako kapag ibang babae yung binabanggit mo, kgaya ni BOBIS nah sbee mu CRUSH muo naun ! :( indi katulad ng dati nah AKO ung snsbee mung MAAL mu! x'(( khapun lan nagsusulatan pa taio . ilove u ka ng ilove u sken .. peu an tangaa q dhl binabara lan keta :(( prang khapun lan ANSAYA nten nah naglolokohan. pinapakopya muo q dhl maal muo q XD naun indi nah ? IKAW dhen nagpapasya at nagbbigay ng pag asa nung mga panahong nraramdaman qong wulang nagmmhal sken at filing qng wula aqong kwenta. ikaw nagppsaya sqen! sa mga titig muo.. titig mung malagkit .. kala muo indi aq kinikiligg ??? pakksyeet .. taz ansakeet ng sinabee muo sqen knina .. "HINDE NAH KETA KEYLANGAN" khit asaran lan nten un .. tae! SAKET! :(( kea mlungkott aq naun .. dhil SAYO! x[ sge, don kna za BOBIS muo .. as if amn nah pa2lan cka nun XD haha sama e .. ge, lalayo nah lan aq :(( Pero msya ako dhl friends tau, CLOSE friends. Hehe. Mnsn msya pero mnsan selos ako ..
Minsan sobrang sakit na, pero pano ko nagagawang controlin at itago paren? Hmp. Hnd qu alam qng advantage ba toh o ano eh. Badxot nmn. Takte kcng mga tao yan, mga manhid. Pukaragang mga wolang pagpphlga! Taena, kakayanin ko na toh. Gagu ba siya! Mabubuhay rin ako ng hnd xa iniicp. :)

Ang pagiging SWEET kc ng guy, doesn’t always mean anything. Kaso syempre, babae lang ho kmi, nddla, nahuhulog, nbbaliw pgktpos. Kmi rin ung nssktan kpg wola na. Minsan kc sweet cla ngaun, tpos bukas cold na, prng ang hirap lang nmn tnggapin, lalo na pag alm mong wola nmng nrrmdman pra syo. :))

It really hurts kpg gnun, tpos mccra pa mnsn eung friendship, kaya ang mabuti pa, habang ndi pa 2luyang nddevelop ang mga bagay2 sa pagitan nten, kmi na ung llayo. :) :D Peo wag kayong umsa na meron, ayw lang nmen na lumalim pa, or lumalim ul8. :) Magppksya nlng kmi ng gn2. haller! syang ang beauty nmen. :D :P
Magppka-professional kmi, pra wola nang gulo, db? Haha. Nkk2wa nmn. :D Msya na may npgssbhan kht pano ng nrrmdman, b) Ewn ko ba qng bkt dq kaya mag-xare. tsk. Peo cgro, kaya ko pa nmn kht mnsn ang srap ng sumabog nlng. Sna kcng tapang nio rin ako na umiyak at mgsbi ng nrrmdman. Haay. Sna m22nan ko na rin na mklimot pag may ngksala o nka-alitan ako. :)
Bsta, girls, wag kau kgad mag-eexpect kpg may pinakita sa inyong any sweetness, bcoz it doesn’t have any intentions, at qng cnbi nyang mron, tska na kau umasa. OK? Kayo rin, bka kau nnmn ang magcc at msktan sa huli. :)

Sana lht ng nssktan at malungkot ngaun, sumaya na at matapos na yung paghhrap nila. Kwwa nmn kc cla eh. And nkkita ko qng panu cla nhhrpan. Sna ganun din ako T_T tsk.
Msya na qu sa ganito, nagblog ako kc sobrang tumitindi rin ung sakit. :((

LALAYO NAH KUU .. :))
MADAMENG AQONG PROBLEMA NAUN ..
PEU PRATI AQONG NAGPAPRAY KAI BRO
NAH SANA MALUSUTAN Q TUNG MGA
PUNYETANG PROBLEMA NAH TUH . :))
HMPNESS, MGGING MSYA PHA KEA
CHRISTMASS Q?? WISH Q LAN :((
SANAA DEE MAINIT PASKO Q NEUN ..
HAYS BHALA NAH :((

BB.
I HAVE A BAD DAY.

Sana sa ssnod kong blog I UNDERSTAND na ang title.

;/

No comments:

Post a Comment